Kiểm soát cửa tự động với thiết bị an ninh

Cửa tự động không chỉ phục vụ mục đích tạo lối đi thông thoáng cho các cơ sở mà nó còn có thể kết hợp với các thiết bị an ninh khác để kiểm soát mọi đối tượng ra vào cơ sở.

   NABCO là một trong những thương hiệu lớn trong ngành cửa tự động tại mỗi quốc gia NABCO sẽ chỉ chọn 1 hoặc 2 công ty làm đại diện bán hàng của hãng. Tại Việt Nam, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC là một trong những đại diện chính hãng được ủy quyền từ NABCO.

   Bạn đang tìm kiếm đại lý bán thiết bị điều khiển cửa tự động KTH được sản xuất tại Đài Loan đúng không ? nếu đúng thì bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi. Công ty chúng tôi nhập khẩu độc quyền dòng sản phẩm này tại Việt Nam.

   Congtudong24 bán tất cả các loại phụ kiện dành cho cửa tự động của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan như motor, bộ điều khiển, thiết bị đầu cuối, dây nguồn, dây cua roa, polley không tải, remote điều khiển từ xa, khóa điện, hệ thống bánh xe, ray, lắp đậy, kẹp kính và các thiết bị kiểm soát truy cập khác.

Bán motor cửa tự động Hàn Quốc

Với mức giá tầm trung motor cửa tự động Hàn Quốc luôn được khách hàng săn lùng khi có nhu cầu tự động hóa những cánh cửa của họ trong tương lai.

Bán motor cửa trượt tự động Đài Loan

Motor cửa trượt tự động được sản xuất tại Đài Loan bởi công ty KTH chất lượng cao đang chiếm lĩnh thị phần lớn trên toàn cầu với giá rẻ.

Motor cửa mở tự động nhật bản

Congtudong24h chuyên cung cấp các loại motor chuyên dụng cho cửa mở tự động, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan với thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm khi mua trọn bộ thiết bị và bảo hành 12 tháng khi mua lẻ.

Cảm biến cửa tự động nhật bản

Cảm biến cửa tự động nhật bản chất lượng tuyệt vời, có thể lắp đặt cho mọi cửa tự động cho dù đó là cửa trượt, mở, xếp lớp hay trượt cong.

Motor cửa kính trượt tự động nhật bản

Để cửa kính có thể chạy tự động được bạn cần phải có motor điều khiển, mỗi thương hiệu đều có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với tải trọng khác nhau.

Cửa tự động nhật bản

Congtudong24h cung cấp thiết bị điều khiển cửa tự động Nhật Bản như động cơ, motor, bộ điều khiển, rây cua roa, polley không tải, cảm biến, bộ điều khiển và cảm biến an toàn.

Cửa mở tự động

Cửa mở sử dụng phổ biến tại các lối đi, cửa ra / vào các văn phòng ở khắp mọi vùng miền trong cả nước. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những thiết bị hiện đại có thể giúp cửa tự động đóng / mở khi có người ra / vào hoặc sẽ xác nhận định danh của người đó trước khi nó thực hiện công việc của nó.

Làm cửa kính khung inox bóng gương tự động

Những cánh cửa được làm từ kính kết hợp với loại inox bóng gương có thể soi cả khuôn mặt mình ở trên vô cùng đẹp và lộng lẫy sẽ là một trong những lựa chọn đắt giá cho khách hàng.

Làm cửa inox xước hairline tự động

Cửa kính khung inox xước hairline ngày càng được sử dụng phổ biến làm cửa mặt tiền các cơ sở thương mại, nhà máy hoặc lối vào sang trọng.

Cửa kính khung inox tự động

Công ty Congtudong24h chuyên làm các loại cửa kính khung inox xước, bóng BA, bóng gương, vàng đồng, bóng vàng và cung cấp thiết bị điều khiển tự động cho nó.

Cửa nhôm kính tự động

Congtudong24h nhận làm cánh cửa nhôm kính, cung cấp thiết bị, động cơ, motor điều khiển và phụ kiện cửa để tự động hóa những cánh cửa nhôm kính có mặt trên thị trường hiện nay từ cửa mở, cửa trượt, xếp lớp, trượt cong, xoay tròn, trượt gấp...

Lắp cửa kính trượt tự động

Cửa kính trượt tự động đang chiếm đến 60% thị phần trong lĩnh vực cửa tự động, cửa kính sang trọng, thanh lịch, thẩm mỹ và hiện đại là sự lựa chọn tốt nhất cho tất cả các cơ sở.

Cửa cổng tự động Ninh Thuận

Congtudong24h chuyên cung cấp thiết bị cửa, cổng và cung cấp động mở, motor phụ kiện cửa cổng tự động uy tín tại Ninh Thuận.

Lắp đặt cửa tự động cho trường học

Cửa tự động có thể hiện đại hóa, thẩm mỹ một tòa nhà và tạo ra ấn tượng đầu tiên cho các học viên, khi được lắp đặt đúng cửa tự động đảm bảo an toàn và dễ bảo trì, khi bạn quyết định sử dụng cửa tự động cho trường học cần phải tìm hiểu thêm một số thông tin về cánh bảo an toàn và bảo trì.

Lắp đặt hệ thống cửa tự động

Để cho khách hàng của bạn dễ dàng truy cập hơn hãy gắn thêm hệ thống cửa tự động mới được cài đặt bởi công ty congtudong24h.

Lắp đặt và sửa chữa cửa cổng tự động tại ĐÀ NẴNG

Congtudong24h, chúng tôi là chuyên gia trong việc cung cấp và lắp đặt tất cả các loại cửa tự động, kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi rất vui khi được thực hiện theo các thách thức để đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi cũng có thể cung cấp một bảo trì và dịch vụ trọn gói.

Tin mới nhất

Kỹ thuật sửa chữa cổng mở tự động bị hư hỏng

Kỹ thuật sửa chữa cổng mở tự động bị hư hỏng

Khi cổng mở tự động của bạn bị hư điều đầu tiên là bạn nghĩ tới đó chính là tìm...

Thay thế và sửa chữa cổng trượt tự động tại Tp. Hồ Chí Minh

Thay thế và sửa chữa cổng trượt tự động tại Tp. Hồ Chí Minh

Bạn cần thay thế cổng trượt tự động cũ thành bộ mới hoặc bạn muốn sửa chữa, thay thế thiết...

Kiểm soát cửa tự động với thiết bị an ninh

Kiểm soát cửa tự động với thiết bị an ninh

Cửa tự động không chỉ phục vụ mục đích tạo lối đi thông thoáng cho các cơ sở mà nó...

Cửa hàng đại diện thương hiệu NABCO tại Việt Nam

Cửa hàng đại diện thương hiệu NABCO tại Việt Nam

NABCO là một trong những thương hiệu lớn trong ngành cửa tự động tại mỗi quốc gia NABCO sẽ chỉ...

Đại lý phân phối cửa tự động KTH do Đài Loan sản xuất

Đại lý phân phối cửa tự động KTH do Đài Loan sản xuất

Bạn đang tìm kiếm đại lý bán thiết bị điều khiển cửa tự động KTH được sản xuất tại Đài...

Cách nâng cao an ninh cho gia đình mùa World Cup 2018

Cách nâng cao an ninh cho gia đình mùa World Cup 2018

Càng về cuối World Cup 2018 càng diễn ra sôi động, những vụ cá cược diễn ra với giá trị...

Làm cổng tự động để đi xem bóng đá WORLD CUP 2018

Làm cổng tự động để đi xem bóng đá WORLD CUP 2018

Kiểm soát cổng tự động cho gia đình bạn, yên tâm khi đi xem bóng đá WORLD CUP 2018, kể...

© Copyright 2018 CONGTUDONG24H.VN

Liên hệ đặt hàng: 0983.552.770
Khảo sát và tư vấn: 0983.552.770
E-mail: info@baophuc.vn
Website: CONGTUDONG24H.VN

DMCA.com Protection Status


Design by